Privacy Policy

ประกาศ

บริษัท ไฮมิก จำกัด 

เรื่อง  นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Personal Data Protection Policy )

 

เพื่อให้ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ( Customer ) คู่ค้า ( Supplier ) ของพนักงาน ( Employee ) และหรือของผู้เกี่ยวข้อง ( Visitor or All concerned ) กับธุรกิจของบริษัทฯ ได้รับการเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นความลับใช้งานตามวัตถุประสงค์ที่เจ้าของข้อมูลยินยอมและเพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 บริษัทฯ จึงกำหนดนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไว้ดังต่อไปนี้

 

  1. บริษัทฯ ให้ความเคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้า คู่ค้า ของพนักงานและของผู้เกี่ยวข้องอย่างสูงสุด
  2. บริษัทฯ จะขอข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะเท่าที่จำเป็นในการบริหารงานหรือ ตามที่กฎหมายกำหนด และจะขอจากเจ้าของข้อมูลโดยตรง
  3. บริษัทฯ จะแจ้งวัตถุประสงค์การเก็บ ใช้ เปิดเผยข้อมูลและแจ้งสิทธิให้เจ้าของข้อมูลทราบและยินยอมแต่แรก
  4. บริษัทฯ จัดให้มีระบบการเก็บ การใช้ การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลอย่างรัดกุมเหมาะสม เพียงพอและปลอดภัย
  5. บริษัทฯ จัดให้มีผู้ควบคุม ผู้ประมวลผล เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลมีการใช้ตรงตามวัตถุประสงค์ ไม่นำไปใช้เกินกว่าการยินยอม หรือไม่ทำให้เกิดความเสียหายใด ๆ กับเจ้าของข้อมูล
  6. ข้อมูลที่มีการควบคุมเฉพาะ เช่น ข้อมูลด้านชาติพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิศาสนา การเจ็บป่วย ประวัติอาชญากรรม หากจำเป็นต้องใช้ บริษัทจะขอความยินยอมจากเจ้าของมูลโดยชัดแจ้งและใช้อย่างระมัดระวังเป็นความลับ
  7. เจ้าของข้อมูล มีสิทธิในการเข้าถึงตรวจสอบ ถอนความยินยอมข้อมูลนั้นได้ง่ายตลอดเวลาที่มีการเก็บรักษา
  8. เจ้าของข้อมูลที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างด้าวจะเก็บและใช้ข้อมูลเช่นเดียวกับข้อมูลคนไทย
  9. การส่งข้อมูลส่วนบุคคลไปหน่วยงานภายนอก หรือ ต่างประเทศ บริษัทฯ จะปฏิบัติตามกฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด
  10. ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทฯ เก็บและใช้งาน บริษัทฯ จะรักษาเสมือนหนึ่งเป็นทรัพย์สินของบริษัทฯ เอง ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด เปิดเผย เข้าถึง  นำไปหาประโยชน์ส่วนตัว หรือทำลายข้อมูลนี้โดยไม่ได้รับอนุมัติจากผู้ควบคุมข้อมูล ผู้ฝ่าฝืนจะถูกพิจารณาลงโทษในอัตราสูงสุด จะดำเนินคดีถึงที่สุด รวมถึงต้องชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นเต็มจำนวนตามอัตราที่กฎหมายกำหนด

 

บริษัทฯ   จึงประกาศมาให้ลูกค้า คู่ค้า ผู้มาติดต่องานและพนักงานทุกคนทราบและปฏิบัติตามนโยบายนี้อย่างเคร่งครัด เพื่อให้การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตรงตามนโยบายและกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพตลอดไป

ทั้งนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่  4 มกราคม 2021   เป็นต้นไป